Ryder Cup 2023: Mang Lại Nhiều Cơ Hội Để Thị Trường Golf Tại Italia Phát Triển
06/09/2023Sau thành công của Ryder Cup được tổ chức tại Le Golf National, Paris vào năm 2018, với việc thu hút của hàng trăm nghìn khán giả và tạo ra ...
Ngôi sao European Tour trở thành đại sứ của Duca del Cosma
16/12/2020Joost Luiten - golfer người Hà Lan với 6 lần chiến thắng tại European Tour vừa ký hợp đồng với thương hiệu thời trang của Ý - Duca del Cosma ...
Duca del Cosma tự hào là nhà tài trợ chính thức của KLM Open
14/09/2018Kể từ 2018 cho đến năm 2020, hãng giày danh tiếng nước Ý, Duca Del Cosma trở thành nhà tài trợ chính của giải KLM Open, sự kiện lâu đời nhất thuộc European Tour. Giải năm nay khởi tranh từ ngày 13-16/9 tại CLB Golf The Dutch, Spijk, Hà Lan.
‘Cha đẻ’ dòng giày Spikeless trình làng BST Duca Del Cosma Xuân – Hè 2018
20/03/2018Tiếp nối cuộc cách mạng của mình, BST mới của hãng giày đến từ nước Ý Duca Del Cosma mang đến những sản phẩm thiết kế hoàn hảo dành cho golfer thế hệ mới, hội tụ các tiêu chí: thời trang, táo bạo, xuất sắc, thanh lịch và thể thao cả trong và ngoài sân cỏ. Hiện BST giày Duca Del Cosma đã có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền HS Golf.
Duca del Cosma là nhà tài trợ trang phục chính thức cho giải KLM Open 2018
19/09/2017Duca del Cosma sẽ là nhà tài trợ giày và quần áo chính thức cho giải KLM Open kể từ năm 2018. Nhãn hiệu giày golf độc quyền này sẽ ...
Duca del Cosma - Ông Tổ của dòng giày Spikeless
30/08/2017Trong kỉ nguyên của cái đẹp và công nghệ với sự phát triển của hàng ngàn thương hiệu thời trang và phụ kiện, công nghệ giày Spikeless - Giày đinh ...
Duca del Cosma: Đừng ngại khởi nghiệp ở tuổi 75
13/07/2017Tiếp tục câu chuyện bảo vệ nguồn gen độc đáo của Duca del Cosma, thương hiệu mà gần đây đã được mua lại bởi công ty giày Hà Lan, Frank ...
Duca Del Cosma và công cuộc bảo vệ nguồn gen độc đáo
15/04/2017Ngài Frank Van Wezel đã nhanh tay chớp thời cơ nắm quyền sở hữu thương hiệu giày đình đám Duca Del Cosma vào đúng thời điểm mà hai bên "cần" nhau nhất. Và ông chủ mới cũng thừa kinh nghiệm để hiểu rằng, đây không chỉ là một chiến lược nhằm mở rộng thị trường tiềm năng, nhiệm vụ quan trọng là phải bảo vệ và phát huy được "nguồn gen độc đáo" vốn đã trải qua bao thử thách của Duca Del Cosma.